TÔI ĐÃ CHINH PHỤC ĐƯỢC 95/100 ĐIỂM

Khi tôi là một cô bé của sinh viên năm 3, lúc đó mơ ước mở trung tâm tiếng Anh của riêng mình sau khi tích lũy đầy đủ kiến thức kinh nghiệm và tài chính. Lúc đó, tôi dành rất nhiều thời gian để học cái mới, học phương pháp mới. Đi tìm những người thầy đúng cho mình. Và lúc đó tôi quyết định tham gia chương trình học Tesol tại AIT và đạt số điểm là 95/100. Và sự nghiệp của tôi đã thay đổi từ đó.

Tôi xuất thân không phải là một người học chuyên ngành ngôn ngữ Anh của một trường đại học nào cả, biết mình là một người làm trái ngành nhưng với niềm yêu thích tiếng Anh từ hồi năm nhất đại học, tôi quyết định tham gia một chương trình học Tesol của AIT, chương trình dành cho giáo viên muốn nâng cao kinh nghiệm và chứng chỉ giảng dạy của mình.  Chứng chỉ Tesol có giá trị với trên 80 quốc gia và được sử dụng rộng rãi tại Việt Nam.

Nhớ những ngày đầu tiên đi học, tôi coi mình như một ly nước rỗng, mong muốn khi hoàn thành xong khóa học sẽ nhận được nhiều kiến thức nhất có thể. Tham gia chương trình học, tôi đã học được rất nhiều kiến thức khác nhau nhưng có lẽ khóa học này sẽ phù hợp với những giáo viên dạy học sinh từ  8 tuổi trở lên tới người lớn thì bạn sẽ học được nhiều phương pháp giảng dạy mới.

Khi tôi còn là cô sinh viên năm 3, có chứng chỉ giảng dạy tiếng Anh quốc tế, sự nghiệp của tôi đã mở rộng hơn rất nhiều. Bất kì nơi nào tôi apply vào xin việc, tôi đều được đánh giá rất cao, không chỉ bởi tấm bằng mà tôi có, nó còn là kinh nghiệm và sự tự tin của mình trong giảng dạy.

 

 

 


(*) Xem thêm

Bình luận
Đã thêm vào giỏ hàng