CHÍNH THỨC RA MẮT CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO VÀ CHUYỂN GIAO CHƯƠNG TRÌNH PHONICS

Phonics là cái tên được rất nhiều phụ huynh, giáo viên, chủ trường mầm non, chủ trung tâm tiếng anh tìm kiếm trong khoảng mấy năm gần đây. 

Nói về phonics thì hiện nay có rất rất nhiều loại giáo trình khác nhau như, oxford phonics world, soundgreat, jolly phonics.... với tôi, sau khi đã trải qua nhiều năm kinh nghiệm dạy giáo trình oxford phonics world và soundgreat thì tôi nhận ra rằng, chương trình nào cũng có những cái hay riêng, đối với tôi, tôi rất thích chương trình smart phonics. Với các bạn mầm non thì nên dạy các chương trình thông qua những câu truyện, bài hát để các con tạo nền tảng cho mình, hay học qua các chủ đề, chủ điểm. Sau đó khi các con có nền, các con học phonics sẽ hiểu rõ được bản chất và các con học sẽ hiểu sâu hơn.

Smart phonics là chương trình dành cho các bạn tiểu học, nhưng với các bạn trên 5 tuổi, các con đã có nền trước đó thì hoàn toàn các bạn có thể học được chương trình này.

Chương trình được thiết kế rất bài bản, đưa các âm từ rễ đến khó và sau đó được lồng ghép bằng những câu truyện chưa rất nhiều sight words ở trong đó.

Chương trình đào tạo, có rất nhiều điều tuyệt vời mà tôi sẽ giúp được bạn đó, hãy liên hệ với tôi nhé. 


(*) Xem thêm

Bình luận
Đã thêm vào giỏ hàng